BỘ BÀN GHẾ GỖ NHÀ BẾP STAHOMES

NỘI THẤT Stahomes  là đơn vị chuyên thiết kế – thi công nội thất chung cư, nhà phố , biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán café, dự án. Văn phòng thiết kế với các kiến trúc sư kinh nghiệm, tâm huyết và có trách nhiệm cao trong công việc. Nhà xưởng sản xuất nội thất 2000m2 được chia làm 2 phân xưởng nhỏ 1 phân xưởng 1200m2 dành cho hàng công trình và phân xưởng 800m2 dành cho sản xuất các hàng bán sẵn. Máy móc hiện đại , đội ngũ thợ lành nghề.

  • Nội thất Stahomes là đơn vị uy tín trực tiếp sản xuất (khách hàng có thể đến tham quan xưởng bất cứ lúc nào) và là đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực vật liệu mới của ngành nội thất.
  • Các chất liệu gỗ tự nhiên sử dụng cho sản phẩm : gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ thông 100 % nhập khẩu , gỗ keo sấy độ ẩm 12-14% đủ tiêu chuẩn xuất khẩu.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp sử dụng cho sản phẩm 100% cốt xanh chống ẩm thái lan.
  • Chất liệu bề mặt : Sơn inchem cao cấp phủ bóng mờ
  • Phụ kiện cho sản phẩm  : Bản lề , ray bi giảm chấn
    Bộ bàn ghế phòng bếp là “nhân vật chính” quyết định nên vẻ đẹp không gian phòng bếp của bạn. Vì thế, chọn một bộ bàn ghế gỗ vởi kiểu dáng nổi bật, trong khi cần đảm bảo giá cả phải chăng là mối quan tâm của nhiều người. Bộ bàn ghế đẹp có thể khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo tại không gian nhà bếp, và đây cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của mỗi gia đình vào giây phút sum vầy. Tại Stahomes, bạn sẽ có thể lựa chọn hơn 10 mẫu bàn ăn hiện đại, với giá thành hợp lý. Hãy nhanh chóng chat với Stahomes để được tư vấn cụ thể về mẫu bàn ăn phù hợp cho nội thất không gian phòng bếp nhà mình bạn nhé!

    BỘ BÀN GHẾ GỖ NHÀ BẾP INEST  - MẪU 01

    BỘ BÀN GHẾ GỖ NHÀ BẾP INEST  - MẪU 04

     

    BỘ BÀN GHẾ GỖ NHÀ BẾP INEST  - MẪU 06

    BỘ BÀN GHẾ GỖ NHÀ BẾP INEST  - MẪU 07BỘ BÀN GHẾ GỖ NHÀ BẾP INEST  - MẪU 05

.
.
.
.